บ้านผลบอล MK มั่นอกมั่นใจเลือกถูกยกเลิกคำสัญญา ปืน

เคนยังอวย


บ้านผลบอล เฮนริค มาคิทาร์ยาน ผู้เล่นคนสำคัญกลุ่มชาติอาร์เมเนียแน่ใจว่าตกลงใจถูกกับการยกเลิกคำสัญญากับ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล และก็ย้ายมาอยู่กับ สุนัขป่าเหลืองแดง อาแอส โรม่า แบบถาวร มาคิทาร์ยาน ถูกยืมตัวมาอยู่กับโรม่าเมื่อฤดูที่แล้ว แล้วก็ทำผลงานได้ไม่เลวทีเดียว โน่นทำให้เขายกเลิกคำสัญญากับอาร์เซน่อลด้วยความยินยอมพร้อมใจของทั้งยัง 2 ข้าง แล้วก็ย้ายมาอยู่กับโรม่าแบบไม่มีคุณค่าตัวในซัมเมอร์นี้ ผมกคิดมาตลอดว่าจำเป็นต้ฟองเล่นให้ดีและก็ช่วยกลุ่ม ต่อจากนั้นก็มาหดูว่าเมื่อจบฤดู ตัหวผม, อาร์เซน่อล และก็โรม่า จะตกลงให้ผมอยู่ตรงนี้ถาวรได้หรือเปล่า มาคิทาร์ยาน กล่าว ผมแฮปปี้ที่ได้มาอยู่ตรงนี้ขณะนี้ ผมรู้สึกว่ามันเป็นการตกลงใจที่ดี รวมทั้งเหมาะสมกับตัวผมรวมทั้งทางอาชีพของผม ผมตั้งตาคอยฤดูใหม่ตรงนี้ เคนยังอวย

Comments

Popular posts from this blog

ดูบอลสด ชุดขาว ปัดกลุ่มผู้ดีขอซื้อ เบล 100 ลย. ปีกลาย

ข่าวฟุตบอล จัดตัวท็อป ถ้าหากได้ เคน จบเลย ลุ้นแชมป์แน่ๆ

สกอร์ ผลบอล โพสต์ต้อนรับ ดุม ขึ้นยานตกทอดเบอร์ 8