ข่าวฟุตบอล โปรเบล รับต้องการย้าย แม้กระนั้น ชุดขาว

ปืนปิดดีล


ข่าวฟุตบอล เอ็งเร็ธ เบล ปีกโปรกอล์ฟของ เรอัล มาดริด เห็นด้วยว่าเขาเคยอยากย้ายออกจากกลุ่ม แม้กระนั้นสมาคมเองที่ทำให้ทุกๆอย่างแปลงเป็นเรื่องยาก จอมบุกวัย 31 ปี นับว่าเป็นหนึ่งในปัญหาที่ไม่จบสิ้นมานานของกองทัพ ชุดขาว จากการที่นักฟุตบอลเองรับค่าจ้างสูงเป็นอันดับที่หนึ่งของสมาคม แต่มิได้เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของกลุ่มในฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ปัจจุบันเจ้าตัวก็ออกมาเอ่ยถึงอุปสรรคต่อการย้ายกกลุ่มของเขากับสมาคมว่า ฟผมพากเพียรจะย้ายออกไปเมื่อปีที่ผ่านมา แม้กระนั้นพวกเขาขวางทุกทางในวินาทีท้ายที่สุด เบล กล่าวกับ Sky Sports มันมีโปรเจคท์ที่น่าระทึกใจสำหหรับผมเมื่อปีที่ผ่านมาแต่ว่ามันก็ไม่เกิดขึ้นเป็นตัวเป็นตน แม้ว่าจะมีกรณีอื่นเกิดขึ้นให้มองเห็นแต่ว่าสมาคมก็ยังไม่อนุญาต ดังนั้นมันเลยขึ้นกับพวกเขาเท่านั้น ผมต้องการจะลงเล่นบอลอยู่ ผมยังมีความเป็นจริงเป็นจังจะเล่นบอล ผมยังอายุเพียงแค่ 31 แล้วก็มีสภาพร่างกายที่ดี ผมมีความรู้สึกว่าผมยังทำอะไรได้อีกมากมาย ปืนปิดดีล

Comments

Popular posts from this blog

ดูบอลสด ชุดขาว ปัดกลุ่มผู้ดีขอซื้อ เบล 100 ลย. ปีกลาย

ข่าวฟุตบอล จัดตัวท็อป ถ้าหากได้ เคน จบเลย ลุ้นแชมป์แน่ๆ

สกอร์ ผลบอล โพสต์ต้อนรับ ดุม ขึ้นยานตกทอดเบอร์ 8