ดูบอลสด ยินดีปริ่มใจ ฝันเป็นจริง ได้เดบิวต์กลุ่มชาติครั้งแรก

แฟนหงส์งง


ดูบอลสด ฟิล โฟเด้น กองกลางดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยออกมาว่า เสมือนฝันที่เป็นจริง ข้างหลังได้โอกาสได้ลงไปในสนามรับใช้กลุ่มชาติอังกฤษเป็นครั้งแรก ในนัดหมายแทรกชนะไอซ์แลนด์ 1-0 ในยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กองกลางวัย 20 ปี ยืนกรานเพราะ ไม่เคยรู้สึกบีบคั้นที่จำต้องเล่นในเกมที่ทุกข์ยากในนัดหมายนี้ รู้สึกอเมซซิ่งมากมาย ราวกับฝันที่เป็นจริง การได้เล่นครั้งแรกในวันนี้เป็นขณะที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมแล้วก็ครอบครัว โฟเด้น กกล่าว มันเป็นเกมฟที่ยากมากมายๆพวกเขาเล่นเกมยอมรับได้ดีเลิศ พวกเราเองก็โชว์คาแรคเตอร์ที่สุดยอดยืนหยัดอยู่ในเกมของพวกเรา ชัยเป็นเรื่องจำเป็นของประเทศ ผมไม่เคยทราบสึกบีบคั้น พวกเราทุกคนก็แค่บากบั่นเล่นเกมของพวกเรา อย่างที่ผมเคยกล่าหวเอาไว้ พวกเราโชว์คาแรคเตอร์ที่สุดยอดก่อนทำให้เกิดความมีชัย มันเป็นมาตรฐานที่สูงสำหรับในการฝึกซ้อม ผมจะอุตสาหะศึกษาถัดไปให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำเป็น ผมต้องการจะรับใช้กองทัพถัดไป ไม่ใช่แค่นัดหมายนี้นัดหมายเดียว แฟนหงส์งง

Comments

Popular posts from this blog

ดูบอลสด ชุดขาว ปัดกลุ่มผู้ดีขอซื้อ เบล 100 ลย. ปีกลาย

ข่าวฟุตบอล จัดตัวท็อป ถ้าหากได้ เคน จบเลย ลุ้นแชมป์แน่ๆ

สกอร์ ผลบอล โพสต์ต้อนรับ ดุม ขึ้นยานตกทอดเบอร์ 8