สกอร์ ผลบอล เนเวส จนถึงแฮปปี้กับ วูล์ฟส์ ไม่คิดย้ายไปไหน

หงส์มีฝัน


สกอร์ ผลบอล รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ตัวเก่งของ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน การันตีว่าเขายังเป็นสุขกับสมาคม และไม่นึกถึงประเด็นการย้ายไปค้าลำแข้งให้กับกลุ่มอื่น ตัวรุกวัย 23 ปี นับว่าเป็นกองกลางระดับแถวหน้าของพรีเมียร์ลีก แล้วก็ทำผลงานได้สม่ำเสมอให้กับกองทัพ สุนัขป่า ตลอด 2 ฤดูก่อนหน้านี้ กระทั่งเริ่มกลายเป็นข่าวสารกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป แต่ว่าแม้กระนั้นเจ้าตัวยังคงการันตีว่าเขาเป็นสุขดีในถิ่น โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ความพอใจของผมช่วงนี้มีเพียงแค่อยู่กับ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน ถัดไป ผมรู้สึกแฮปปี้ ครอบครัวผมก็แฮปปี้ กในหัวของผมในตอนนี้ยังอยู่กับ วูล์ฟส์ เนเวส กล่าวกับ SIC Notícias ฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามันแตกต่างจากปกติในทุกๆด้าน เริ่มฟตั้งแต่ก็หยุดการแข่งขันชิงชัยโดยไม่มีผู้ใดคาดหวังมาก่อน จากนั้นหากแม้พวกเราจะทำสกอร์ได้มากกว่าฤดูก่อน แต่ว่าในที่สุดพวกเราหก็ไม่อาจจะบรรลุผลอยู่ดี แม้กระนั้นผมยังมองในแง่ดีว่า เพราะว่าพรีเมียร์ลีกมันเป็นอะไรที่ยากมากมายอยู่แล้ว และก็การที่พวกเราได้แต้มมากยิ่งกว่าปีกลาย อีกที่ยังเข้าไปถึงรอบ 8 กลุ่มในที่สุดของยูโรป้า ในปีแรกที่พวกเราได้ไปเล่น มันก็นับว่าเป็นเรื่องดี หงส์มีฝัน

Comments

Popular posts from this blog

ดูบอลสด ชุดขาว ปัดกลุ่มผู้ดีขอซื้อ เบล 100 ลย. ปีกลาย

ข่าวฟุตบอล จัดตัวท็อป ถ้าหากได้ เคน จบเลย ลุ้นแชมป์แน่ๆ

สกอร์ ผลบอล โพสต์ต้อนรับ ดุม ขึ้นยานตกทอดเบอร์ 8