ข่าวฟุตบอล ยุโรป อาร์ตูร์ รับโปรเจ็คท์ม้าลายเป็นตัวดึงดูดใจย้ายร่วมกองทัพ

เดอยองเซ็ง


ข่าวฟุตบอล ยุโรป อาร์ตูร์ เมโล่ กล่าวมาว่าโปรเจ็คท์อันมักใหญ่ใฝ่สูงของ ยูเวนเหม็นตุส เป็นตัวที่ชักชวนให้เขาย้ายมาร่วมทีม ข้างหลังเปิดตัวเป็นนักฟุตบอลใหม่เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย มิดฟิลด์กลุ่มชาติบราซิลปิดดีลย้ายจาก บาร์เซโลน่า ตั้งแต่สิ้นเดือนเดือนมิถุนายน แม้กระนั้นพึ่งจะเดินทางมาเปิดตัวกับสังกัดเดิมใหม่ในวันนี้ (พุธ) หน้าแข้งวัย 24 ปีเห็นด้วยว่าต้นเหตุที่ย้ายมาฟอยู่กับ ยูเวนตุๆส เป็นเพราะเหตุว่าโปรเจ็คท์ของพวกเขา แถมการเล่นร่วมกับ คริสติเตียนอาโน่ โรนัลโด้ เหมือนกับว่าทำให้ฝันเปลี่ยนเป็นจริง เป็นวันที่สำคัญมากต่อผม ผมขอขอบคุณมากครอบครัว, ผู้จัดการทีมฟุตบอล, ฟาบิโอ ขว้างราติเตียนชี่ รวมทั้งทุกคนที่ต้กอนรับผม อาร์ตูหร์ รายงานในงานเปิดตัว เป็นเกียรตินะที่ได้เล่นร่วมกับนักฟุตบอลที่สุดยอด, การเล่นร่วมกับ คริสตำหนิอาโน่ โรนัลโด้ เช่นเดียวกันกับทำให้ฝันของผมเปลี่ยนเป็นจริงเลย โปรเจ็คท์เป็นสิ่งที่ชักชวนผมได้เสร็จ เป็นโปรเจ็คท์ที่ทะยานอยากมากมาย กระนั้น อาร์ตูร์ ยังไม่มีช่องทางได้สนทนาถึงเรื่องตำแหน่งของเขากับ อันเดรีย ปิร์โล่ กุนซือคนใหม่ของ เบียงวัวเนรี่ ผมยังมิได้คุยเรื่องเนื้อหากับทางผู้ฝึกสอนเลย เขาเล่นบอลไม่ค่อยจะเสมือนคนไหน, เขาเคลื่อนและก็เล่นในแบบที่มีลักษณะเฉพาะ ผมรู้สึกเป็นเกียรตินะที่ได้ร่วมงานกับผู้ฝึกสอนแบบงี้ แม้กระนั้นพวกเรายังมิได้คุยเรื่องกลยุทธ์เล่นและก็ตำแหน่งในสนาม เดอยองเซ็ง

Comments

Popular posts from this blog

ดูบอลสด ชุดขาว ปัดกลุ่มผู้ดีขอซื้อ เบล 100 ลย. ปีกลาย

ข่าวฟุตบอล จัดตัวท็อป ถ้าหากได้ เคน จบเลย ลุ้นแชมป์แน่ๆ

สกอร์ ผลบอล โพสต์ต้อนรับ ดุม ขึ้นยานตกทอดเบอร์ 8