ข่าวฟุตบอล ผู้อำนวยการงู จนกระทั่งกรุ๊ปไม่มีแผนเซ็น เมสซี่

โซลชาเอาอีก


ข่าวฟุตบอล ปิเอโร่ ออสิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่ากรุ๊ปของเขาไม่มีแผนที่จะเซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ กองทัพ งูใหญ่ เป็นเยี่ยมในกรุ๊ปที่เปลี่ยนเป็นข่าวกับแข้งวัย 33 ปี ด้านหลังมีการเปิดเผยว่านักเตะต้องการจะย้ายออกจากบาร์เซโลน่า สังกัดเดิม ด้านหลังมีปัญหาเกิดขึ้นอีกทั้งในและนอกสนาม แหต่ว่าปัจจุบันนี้ผู้อำนวยการของกรุ๊ปอย่าง ออสิลิโอ ก็ออกมาพูดถึงเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วว่า เราจกะไม่เซ็นสัญญากับ เมสซี่ ผมไม่รู้จักจริงๆว่าไอเดียสุหดบ้านี้มันมาจากไหน ใครก็อยากไฟด้ตัวเขาทั้งปวง แต่ว่าเราจะต้องอยู่กับความเป็นจริง ออสิลิโอ กล่าวกับ Sky Italy ข้อเท็จจริงของเราก็คือเราต้องระมัดระวังและรอบคอบกับตลาดค้าขายรอบนี้ จำเป็นต้องคิดแผนให้ดีโดยยิ่งไปกว่านั้นในเรื่องรายได้ โซลชาเอาอีก

Comments

Popular posts from this blog

ดูบอลสด ชุดขาว ปัดกลุ่มผู้ดีขอซื้อ เบล 100 ลย. ปีกลาย

ข่าวฟุตบอล จัดตัวท็อป ถ้าหากได้ เคน จบเลย ลุ้นแชมป์แน่ๆ

สกอร์ ผลบอล โพสต์ต้อนรับ ดุม ขึ้นยานตกทอดเบอร์ 8