ข่าวฟุตบอล โรแบ็ค เปิดเผยปัดปืนเพื่อมาไม่ลาน

อิตาลีงง


ข่าวฟุตบอล เอมิล โรแบ็ค หัวหอกตัวใหม่ของ ปีศาจร้ายแดงดำ เอซี มิลาน ออกมากล่าวมาว่า ตอบไม่ยอมรับ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เพื่อย้ายมาเล่นที่ซาน สิโร่ ตัวรุกวัย 17 ปี พึ่งย้ายจากฮัมมาร์บี้ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มี อิบราฮิโมวิช เป็นเจ้าของสมาคมร่วมมาอยู่กับไม่ลานด้วยราคา 1.5 ล้านยูโร ไม่ละลานตามดูผม แม้กระนั้นทุกๆสิ่งทุกๆอย่างก็วางแผนให้ผมได้ย้ายไปอังกฤษ เพื่อลงเล่นกับอาร์เซน่อล เนื่องจากว่าพวกเขาต้องการลงทุนกับกผมจริงๆโรแบ็ค กล่าว บาเยิร์น มิวนิคเองก็มีความหสนใจอยู่ด้วย แต่ว่าตอนท้ายผมก็กระทำตามสัญชาตญาณของตนเองและก็เลือกไม่ลาน ถึงแม้ว่าผมจะทราบว่าอาร์เซน่อลตกลงดีลกับฮัมมาร์บี้รวมทั้งตาม เมื่อผมย้ายมาอิตาลี มัฟนยอดมาก ผมได้เดินทางไปสนามหฝึกรวมทั้งคุยกับ ซลาตัน การมีเขาอยู่ตรงนี้เป็นเครื่องรับรอง เขาทราบเหตุการณ์ของผมแล้วก็เคยผ่านมาแล้วในระหว่างที่เขายังเป็นชายหนุ่ม เขาพูดว่ามันจะยากในตอนเริ่ม แต่ว่าผมจำเป็นจะต้องทรหดอดทน อิตาลีงง

Comments

Popular posts from this blog

ดูบอลสด ชุดขาว ปัดกลุ่มผู้ดีขอซื้อ เบล 100 ลย. ปีกลาย

ข่าวฟุตบอล จัดตัวท็อป ถ้าหากได้ เคน จบเลย ลุ้นแชมป์แน่ๆ

สกอร์ ผลบอล โพสต์ต้อนรับ ดุม ขึ้นยานตกทอดเบอร์ 8