ข่าวฟุตบอล เดอ เบค เปิดเผยเลือกใส่เบอร์ 34 อุทิศให้ นูรี

ไวจ์นัลดุมพร้อม


ข่าวฟุตบอล ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวมาว่าเขาเลือกใส่เสื้อลำดับที่ 34 เพื่ออุทิศให้กับ อับเดลฮัค นูรี อดีตกาลเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มของเขา ลำแข้งวัย 23 ปี พึ่งจะย้ายจาก อาหยักซ์ มาเป็นนักฟุตบอลใหม่รายแรกในตอนซัมเมอร์ของกองทัพ ซาตานแดง ด้วยค่าจ้าง 35 ล้านปอนด์กับแอดแอนอีก 5 ล้านปอนด์ โดยเจ้าตัวก็ได้กล่าวมาว่าเขาเลือกเลข 34 เพื่ออุทิศให้กับอดีตกาลเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มที่เผชิญเหตุล้มลงสู่สนามเมื่อปี 2017 จากอากหารหัวใจเต้นผิดจังหวะ และก็จะต้องรักษาตัวอยู่นับเป็นเวลาหลายปี จนกระทั่งฟจำต้องห้อยสตั๊ดในตอนท้าย นี่มันเป็นสิ่งพิเศษสำหรับผม ด้วยเหตุว่า อับเดลฮัค นูรี เป็นเพื่อนที่ดีของผม คุณอาจเคยรับรู้เรื่องเกี่ยวกับเขามาแล้ว เดอ เบค กล่าว เขาเป็นเพื่อนที่ดีของผม รวมทั้งเขามีโรคหัวใจ ผมสนิทสนมกับครอบครัวของเขามากมาย พี่ชายของเขาก็เป็นเลิศในเพื่อนพ้องกที่ดีเยี่ยมที่สุดของผม ผมเสวนากับพวกเขาบ่อยครั้ง ผมเลยตกลงใจที่จะใช้เบอร์เก่าของเขา เพราะว่าผมต้องการจะมีความจำที่ดีกับเสื้อลำดับที่นี้ ไวจ์นัลดุมพร้อม

Comments

Popular posts from this blog

ดูบอลสด ชุดขาว ปัดกลุ่มผู้ดีขอซื้อ เบล 100 ลย. ปีกลาย

ข่าวฟุตบอล จัดตัวท็อป ถ้าหากได้ เคน จบเลย ลุ้นแชมป์แน่ๆ

สกอร์ ผลบอล โพสต์ต้อนรับ ดุม ขึ้นยานตกทอดเบอร์ 8