บ้านผลบอล วอล์คเกอร์ สำนึกผิดแหกกฎล็อกดาวน์ไป 2 รอบ

มีความหมาย


บ้านผลบอล ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็คกรุ๊ปชาติอังกฤษ เห็นด้วยว่าเขาประพฤติตนผิดหลังจากแหกกฎล็อคดาว์นในช่วงต้นปีถึง 2 คราว ตัวรุกวัย 29 ปี กลับมามีชื่อติดกรุ๊ปชาติอังกฤษอีกครั้ง หลังจากเคยมีใจจุดสำคัญปัญหาด้านการทำผิดกฎล็อคดาว์นในตอนการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิดในตอนแรกปี ถึง 2 คราว ผมทดสอบทวนการตัดสินใจขหองผมแล้ว มันเป็นการตกลงปลงใจที่แย่มากสำหรับระหว่างที่สำคัญของประเทศ วหกอล์คเกอร์ กล่าวกับ BBC Radio 5 Lives John Murray ผมยอมสารฟภาพทุกอย่างในประเด็นนี้ ถึงแม้ว่าปัจจุบันนี้ผมต้องมูฟออนต่อไป ผมรวมทั้งบอส (เซาธ์เกต) ได้คุยกันด้านหลังประเด็นนั้น แล้วก็เขาก็บอกผมว่าเราทุกคนก็ต่างขาดตกบกพร่องกันได้ แน่นอนว่าความผิดของผมมันใหญ่และก็ก่อให้เกิดผลเสียเยอะมากเนื่องจากผมเป็นมือจับตามองของสาธารณะและเป็นตัวอย่างให้กับสังคม ผมก็จำเป็นที่จะต้องขอรับไม่ถูกประทับใจในเรื่องที่ผมทำลงไป มีความหมาย

Comments

Popular posts from this blog

ดูบอลสด ชุดขาว ปัดกลุ่มผู้ดีขอซื้อ เบล 100 ลย. ปีกลาย

ข่าวฟุตบอล จัดตัวท็อป ถ้าหากได้ เคน จบเลย ลุ้นแชมป์แน่ๆ

สกอร์ ผลบอล โพสต์ต้อนรับ ดุม ขึ้นยานตกทอดเบอร์ 8