ดูบอลสด ร็อบโบ้ ตั้งเป้าหมายพิฆาตปืนยกโล่สังสรรค์ฤดูกาลใหม่

ไม่เหมาะกับเรือ


ดูบอลสด แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คตัวเพิ่มของหงส์แดง แสดงความขมักเขม้นขอชนะ อาร์เซน่อล ครองแชมป์คอมมูนิตี้ ชิลด์ มาเป็นขวัญแรงใจในการเริ่มฤดูใหม่ ทั้งคู่กลุ่มจัดเตรียมลงสู่สนามเจอกันในคืนวันเสาร์นี้ ซึ่งตัวรุกกลุ่มชาติสกอตแลนด์หวังว่าจะส่งผลงานที่ดียิ่งขึ้น ข้างหลังเสียท่าปราชัย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระหว่างการดวลจุดลูกโทษ ในรายการนี้เมื่อปีก่อน โรเบิร์ตสัน บอกว่า เมื่อฤดูก่อน พวกเราได้โอกาส (เริ่มฤดูด้วยการยกถ้วย) แต่ว่าคราวนี้มันรู้สึกผิดแผกออกไปนิดเดียว คุณก็ทราบนะว่าคราวนี้พวกเราเหมาะมาตรงนี้แล้ว เมื่อปีก่อน พวกเรามาตรงนี้เพราะเหตุว่าแมน สิตี้ ได้แชมป์ทุกรายการ แล้วก็พวกเราจบชั้น 2 ต่อจากพวกเขา ปีนี้พวกเรามาในฐานะแชมป์ แน่ๆว่าอาร์เซน่อลก็เป็นแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อปีก่อนพวกเราพลาดไปหน่อยเดียว แม้กระนั้นพวกเราต้องการเริ่มฤดูนี้อย่างเหมาะควร พวกเราต้องการมานะเอาชนะถ้วยรางวัลนี้ ซึ่งพวกเราทำไม่ได้เมื่อปีก่อนและก็นี่จะเป็นเป้าหมายหลักของเรา ไม่เหมาะกับเรือ

Comments

Popular posts from this blog

ดูบอลสด ชุดขาว ปัดกลุ่มผู้ดีขอซื้อ เบล 100 ลย. ปีกลาย

ข่าวฟุตบอล จัดตัวท็อป ถ้าหากได้ เคน จบเลย ลุ้นแชมป์แน่ๆ

สกอร์ ผลบอล โพสต์ต้อนรับ ดุม ขึ้นยานตกทอดเบอร์ 8