ดูบอลสด มาร์ติเตียนเนลลี่ เปิดเผยถูกใจเล่นขอบเส้นมากยิ่งกว่า

บาร์ซ่าคิดหนัก


ดูบอลสด กาเบรียล มาร์ติเตียนเนลลี่ หัวหอกดาวโรจน์ของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เปิดใจว่าถูกใจเล่นเป็นตัวขอบเส้น แม้กระนั้นก็พร้อมลงเล่นทุกตำแหน่งขอเพียงแค่ได้ลงไปในสนาม จอมบุกวัย 19 ปีได้ลงเล่นทั้งที่ยังไม่ตายแนวรุกตัวกลาง แล้วก็ตัวรุกขอบเส้นฝั่งซ้ายให้กับอาร์เซน่อล แม้กระนั้นปัจจุบันเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงตำแหน่งที่เขาประทับใจ ผมถูกใจเล่นเกมเปิด และก็ผมก็มักถูกใช้กึ่งกลาง แม้กระนั้นผมถูกใจออกตัวที่ขอบเส้นมากยิ่งกว่า มาร์ตำหนิเนลลี่ กล่าว แต่ทว่าสิ่ฟงที่ผมอยากมากยิ่งกว่าก็คือการได้ลงเล่น ไม่ว่าจะเป็นปราการหหลังตัวกลาง, ฟูลแบ็ค หรือผู้เฝ้าประตู ผมขอเพียงแค่ได้เล่น อาร์เตต้า เป็นบอส ผมบากกบั่นก้าวสะกดรอยเท้าของเขากับการเป็นไอดอลของสมาพันธ์, ครองแชมป์มาจำนวนมาก และก็เป็นกัปตันกลุ่ม ผมเพิ่งจะเซ็นสัญญายาว 5 ปีตรงนี้ รวมทั้งจะอยู่ตรงนี้ไปอีก 5 ปี ถ้าหากพวกเขาต่อสัญญาใหม่ให้ผม ผมจะอยู่ตรงนี้ถัดไป ผมรักสมาคมที่นี้ บาร์ซ่าคิดหนัก

Comments

Popular posts from this blog

ดูบอลสด ชุดขาว ปัดกลุ่มผู้ดีขอซื้อ เบล 100 ลย. ปีกลาย

ข่าวฟุตบอล จัดตัวท็อป ถ้าหากได้ เคน จบเลย ลุ้นแชมป์แน่ๆ

สกอร์ ผลบอล โพสต์ต้อนรับ ดุม ขึ้นยานตกทอดเบอร์ 8