ข่าวฟุตบอล ยุโรป ซีดานเรื่อง โปรเบล เพราะว่ากำแพงภาษา

อันเช่ต้องเอา


ข่าวฟุตบอล ยุโรป ไรอัน กิ๊กส์ ผู้จัดการทีมกลุ่มชาติเวลส์ แจงต้นสายปลายเหตุที่ไม่เคยเสวนากับ ซีเนอดีน ซีดาน ที่ปรึกษาเรอัล มาดริด เกี่ยวกับเหตุการณ์ของ เอ็งเร็ธ เบล เป็นเพราะเหตุว่าความจำกัดด้านภาษา แม้กระนั้นเชื่อโปรเบลมีประสบการณ์มากพอจะดูแลตนเอง แล้วก็พร้อมให้คำแนะนำเสมอถ้าหากอยากได้ สมัยก่อนสตาร์สเปอร์ส ยังถูกเรียกตัวติดกลุ่มชาติเวลส์ นัดประเทศฟินแลนด์รวมทั้งบัลแกเรีย ในยูฟ่า เนชั่นส์ลีก ตอนเดือนหน้า ทั้งๆที่เกือบจะมิได้รับจังหวะลงสู่สนามให้เรอัล มาดริด เลย นับจากรีสตาร์ตกลับมาจากวิกฤตวัววิด โดย เบล ได้โอกาสลงในสนามไปเพียงแค่ 100 นาทีเพียงแค่นั้นในช่วงท้ายฤดู กับความเชื่อมโยงที่เข้าขั้นไม่ดีระหว่างตัวเขากับผู้ฝึกสอนซีดาน ผมยังมิได้คุยกับซีดาน ภาษาประเทศฝรั่งเศสแล้วก็ประเทศสเปนของผมไม่ค่อยดีเยอะแค่ไหน และก็ผมเองก็รู้ว่า ภาษาอังกฤษของซีดานไม่ค่อยดีนักจากประสบการณ์ ผมฟเพียงแค่เฝ้ฝาติดตามเหตุหการณ์อย่างใกล้ชิดแค่นั้น เมื่อเบล มาเข้าแคมป์กลุ่มชาติ ผมจะคุยกับเขาอย่างที่พวกเราทำกับตลอดมา ผมพร้อมคุยกับเขาเสมอ ถ้าหากเขาอยากได้ ผมพร้อมฟังและก็ยินดีที่จะสามารถช่วยเหลือเขา ประสบการณ์แล้วก็ความเป็นมือโปรของเขามันมากพอที่เขาจะดูแลตนเองได้ แม้กระนั้นผมก็พร้อมอยู่เคียงคู่เขาเสมอ หากเขาต้องการจะขอความเห็นอะไรขึ้นมา อันเช่ต้องเอา

Comments

Popular posts from this blog

ดูบอลสด ชุดขาว ปัดกลุ่มผู้ดีขอซื้อ เบล 100 ลย. ปีกลาย

ข่าวฟุตบอล จัดตัวท็อป ถ้าหากได้ เคน จบเลย ลุ้นแชมป์แน่ๆ

สกอร์ ผลบอล โพสต์ต้อนรับ ดุม ขึ้นยานตกทอดเบอร์ 8