ดูบอลสด เฟร์ราน สานตำนานหน้าหนูใช้ 21

โด้ไม่ลืม


ดูบอลสด เฟร์ราน โคนร์เรส จะสวมเสื้อลำดับที่ 21 สืบต่อตำนานของ ดาบิด สิลบา ในกรุ๊ป เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระหว่างที่ นาธาน อาเก้ ได้เลข 6 ไปดูแล สิลบา มิดฟิลด์ระดับตำนานชุมนุม อยู่กับกรุ๊ปเรือใบมา 10 ปี ลงเล่นไป 436 นัดแนะ ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย, ลีกคัพ 5 สมัย รวมทั้งคอมมูนิตี้ ชิลด์อีก 3 สมัย ปัจจุบันนี้ เสื้อลำดับที่ 21 ที่เต็มไปด้วยความจำของสิลบา ได้ถูกส่งต่อถึง เฟร์ราน โคนร์เรส ปีกตัวใหม่ของกรุ๊ปที่ยกย่องดู สิลบา เป็นไอดอลแล้วหลังจากนั้นก็แรงกระตุ้น เมื่อวิถีทางได้สวมเสื้อเลข 21 มาถึง ผมไม่สามารถที่จะปฏิเสธมันได้ เฟร์ราน กล่าว ดาบิด เป็นตำนานกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเหตุนี้นี่ก็เลยเป็นหนทางไปถึงเป้าหมาย ถือได้ว่าเป็นเกียรติ และเป็นสิ่งที่ทำให้ผมยินดีมากมายก่ายกองๆ เขาอยู่ที่ตรงนี้เป็นเวลายาวนานถึง 10 ปี ได้ทุกแชมป์ในอังกฤษ และก็แฟนบอลกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า สิลบาเป็นนักเตะเยี่ยมที่สุดที่พวกเขาเคยเห็น ถ้าเกิดหผมสามารถก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกับเขาได้ ผมก็พร้อมที่จะทำมันออกมาให้เยี่ยมที่สุด เมื่อตอนผมเริ่มกับบาเลนเซีย เขาสบายกับช่วงเวลาดีที่สุดกับสหฟพันธรัฐ เขาเป็นแรงกระตุ้นให้กับผมเสมอ เมื่อตอนเขาย้ายมาแมนฯสิตี้ เมื่อระหว่างที่เขาเล่นบอลล้ำหน้าที่สุด ผมถูกใจเขามากๆ โด้ไม่ลืม

Comments

Popular posts from this blog

ดูบอลสด ชุดขาว ปัดกลุ่มผู้ดีขอซื้อ เบล 100 ลย. ปีกลาย

ข่าวฟุตบอล จัดตัวท็อป ถ้าหากได้ เคน จบเลย ลุ้นแชมป์แน่ๆ

สกอร์ ผลบอล โพสต์ต้อนรับ ดุม ขึ้นยานตกทอดเบอร์ 8